Mục lục

Top 25+ Mẫu Landing Page Đẹp – Chuyên nghiệp nhất 2024

Landing Page đẹp và chuyên nghiệp chính là yếu tố hàng đầu mà các doanh nghiệp tìm kiếm cho website của mình. Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ và muốn tiếp cận phạm vi người dùng trực tuyến thì sở hữu một Landing Page chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết.

Sau đây, ATPWeb sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các Mẫu Landing Page bán hàng đẹp đa ngành nghề để bạn lựa chọn!

Liên hệ Dịch vụ Thiết kế Landing Page tại ATPWEB để được tư vấn TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI tốt nhất!!!

I. Tại sao doanh nghiệp cần sở hữu Landing Page đẹp và chất lượng?

Doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích khi sỡ hữu Landing Page đẹp như:

  • Tăng khả năng chuyển đổi: Một Landing Page đẹp được thiết kế tốt có thể giúp tăng khả năng chuyển đổi của website khi khách hàng thấy thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn được hiển thị một cách rõ ràng và chính xác.
  • Tăng doanh số bán hàng: Nếu bạn sử dụng Landing Page đẹp để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, nó sẽ thúc đẩy gia tăng doanh số bán hàng của bạn.
  • Tạo ấn tượng với khách hàng: Landing page đẹp và chuyên nghiệp giúp tạo ấn tượng với khách hàng, giúp họ tin tưởng và quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Thu thập thông tin khách hàng: Một số trang Landing Page đẹp được thiết kế để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, giúp bạn xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và tiếp cận họ trong tương lai.
  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng Landing Page là một cách tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vì bạn chỉ cần tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, tránh tình trạng khách hàng bị phân tán thông tin và phân vân không biết nên mua gì.

II. Những mẫu Landing Page đẹp và chuyển đổi tốt nhất

Hiện nay, các doanh nghiệp không còn tốn quá nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm những mẫu Landing Page nữa, sau đây ATPWeb sẽ giới thiệu đến bạn danh sách tổng hợp các mẫu Landing Page đẹp, chuyển đổi tốt nhất mà chúng tôi đã thực hiện.

Mẫu Landing Page đẹp Và Chuyên Nghiệp

1. Mẫu Landing Page Đẹp Ngành Bất Động Sản

Landing Page bất động sản thường được thiết kế để giới thiệu các dự án bất động sản đang được mở bán hoặc cho thuê. Các mẫu Landing Page bất động sản do ATPWeb thiết kế đều có giao diện thân thiện, dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp.

Với ATPWeb, Landing Page bất động sản sẽ chau chuốt hình ảnh và video sẽ giúp khách hàng dễ hình dung dự án Thông tin dự án cũng được trình bày chi tiết, đầy đủ (diện tích, vị trí, thiết kế, tiện ích, pháp lý, giá cả, phương thức thanh toán,…)

Mẫu 1: Mẫu Landing Page Đẹp Ngành Bất Động Sản

Mẫu Landing Page Đẹp Ngành Bất Động Sản
Mẫu Landing Page Đẹp Ngành Bất Động Sản

Mẫu 2: Mẫu landing page đẹp dự án bất động sản

Mẫu landing page đẹp dự án bất động sản

Mẫu 3: landing page mẫu ngành bất động sản thu hút

landing page mẫu ngành bất động sản thu hút

2. Mẫu Landing Page Du Lịch

Mục đích của Landing Page du lịch chính là thu hút khách hàng quan tâm và đăng ký tour du lịch của công ty. Hình ảnh từ các tour du lịch được chọn kỹ càng, thực tế nhất để giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan về chuyến đi.

Nội dung Landing Page mô tả quá trình chuyến đi, bao gồm điểm đến, lịch trình, địa điểm, thời gian, giá cả và các dịch vụ đi kèm. Kèm CTA đăng ký đơn giản và dễ sử dụng để khách hàng có thể đăng ký chuyến đi của mình nhanh chóng và dễ dàng.

ATPWeb giúp bạn sở hữu Landing Page chuyên nghiệp, có thể đáp ứng được những nhu cầu trên, giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng có nhu cầu đặt tour du lịch và thúc đẩy việc đặt hàng thông qua Landing Page.

Mẫu 1: Landing Page du lịch đẹp

Mẫu Landing Page Du Lịch

Mẫu 2: Mẫu landing page du lịch ấn tượng

Mẫu landing page du lịch ấn tượng

Mẫu 3: Mẫu giao diện landing page du lịch – lữ hành ấn tượng

Mẫu giao diện landing page du lịch - lữ hành ấn tượng

3. Giao diện Landing page mỹ phẩm đẹp

Mẫu 1: Landing page mỹ phẩm trang điểm

Landing page mỹ phẩm trang điểm

Mẫu 2: Mẫu landing page mỹ phẩm đẹp

Mẫu landing page mỹ phẩm đẹp

4. Landing Page đẹp ngành thời trang

Đối với lĩnh vực kinh doanh thời trang, Landing Page được thiết kế để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, bộ sưu tập, các thông tin khuyến mãi để khách hàng dễ dàng cập nhật.

Mẫu 1: Landing Page đẹp thời trang tinh tế

Landing Page dep thoi trang scaled ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Mẫu 2: Landing Page thời trang đẹp – chất

Landing Page thoi trang dep chat scaled ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Mẫu 3: Mẫu giao diện landing page bán hàng ngành thời trang

Mẫu giao diện landing page bán hàng ngành thời trang

5. Mẫu landing page trang sức – phụ kiện

Mẫu 1: Landing page trang sức – phụ kiện tinh tế

Mẫu Landing page trang sức - phụ kiện

 

Mẫu 2: Landing page bán hàng trang sức – phụ kiện

Mẫu Landing page bán hàng trang sức - phụ kiện

Mẫu 3: Landing page đẹp bán hàng trang sức – phụ kiện

Landing page dep ban hang trang suc phu kien scaled ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

6. Mẫu Landing Page Giới Thiệu Sản Phẩm – Dịch Vụ

Landing Page Giới Thiệu Sản Phẩm – Dịch Vụ tập trung vào việc giới thiệu và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty hoặc cá nhân. Trang web này được thiết kế để thu hút khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và khuyến khích họ thực hiện hành động mua hàng hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ.

ATPWeb thiết kế các biểu mẫu đăng ký, các nút gọi hành động, thông tin liên lạc, và các đường dẫn liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tất cả những yếu tố này cùng nhau tạo ra một trang web hấp dẫn và thu hút khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp hơn.

Mẫu Landing Page Giới Thiệu Sản Phẩm - Dịch Vụ

 

7. Mẫu Landing Page Giới Thiệu Doanh Nghiệp

Mẫu Landing Page Giới Thiệu Doanh Nghiệp là một trang web đơn lập, thường được sử dụng để giới thiệu doanh nghiệp và các sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó cung cấp.

Mẫu Landing Page Giới Thiệu Doanh Nghiệp

Trang này thường bao gồm thông tin về doanh nghiệp, lịch sử phát triển, đội ngũ nhân viên, giải thưởng và chứng nhận, các dịch vụ hoặc sản phẩm cung cấp, các dự án đã hoàn thành, các bài viết hoặc tin tức mới nhất của doanh nghiệp, và các liên kết xã hội để khách hàng có thể kết nối với doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

8. Mẫu Landing Page Phòng Khám – Cơ Sở Y Tế

Landing Page thiết kế cho Phòng Khám – Cơ sở y tế tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi bằng cách cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng tiềm năng như thông tin về bác sĩ, các dịch vụ y tế được cung cấp, giá cả, vị trí và thông tin liên hệ của phòng khám hoặc cơ sở y tế đó.

Mẫu Landing Page Giới Thiệu Phòng Khám - Cơ Sở Y Tế

Ngoài mục đích giới thiệu các dịch vụ y tế của một phòng khám hoặc cơ sở y tế cụ thể, Landing Page Phòng Khám – Cơ sở y tế giúp thu hút khách hàng tiềm năng và khuyến khích họ đăng ký sử dụng dịch vụ y tế tốt hơn

9. Mẫu Landing Page Spa – Thẩm Mỹ Viện

Loại hình Landing Page này được thiết kế nhằm quảng bá và giới thiệu về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng.

Screenshot 22 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Nội dung của Landing Page Spa – Thẩm Mỹ Viện thường bao gồm các thông tin chi tiết về dịch vụ, giá cả, chương trình khuyến mãi, hình ảnh và video giới thiệu về cơ sở vật chất, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp, các đánh giá từ khách hàng trước đó và cách liên hệ để đặt lịch hẹn,…

10. Mẫu Landing Page Nhà Hàng – Khách Sạn

Ngoài việc giới thiệu các dịch vụ, tiện nghi, đặc điểm nổi bật của nhà hàng hoặc khách sạn, thiết kế Landing Page đẹp cho nhà hàng, khách sạn còn giúp tăng doanh số bán hàng, tăng tương tác với khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn hoặc nhà hàng.

Mẫu Landing Page Nhà Hàng - Khách Sạn

Landing Page đẹp cho nhà hàng, khách sạn còn sử dụng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giúp tăng tính nhận thức thương hiệu và nâng cao độ tin cậy và uy tín của doanh nghiệp.

11. Mẫu Landing Page Giáo Dục – Khóa Học

Landing Page giúp việc quảng bá khóa học hoặc chương trình đào tạo của một tổ chức giáo dục hiệu quả hơn bao giờ hết. Một Landing Page được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp thu hút khách hàng tiềm năng và khuyến khích họ đăng ký và tham gia khóa học.

Mẫu Landing Page Giáo Dục - Khóa Học

Landing Page cho ngành giáo dục hoặc kinh doanh khóa học sẽ thể hiện rõ thông tin về khóa học, chương trình đào tạo, giảng viên và giá cả, cùng với review từ những học viên, kèm theo đó sẽ là các biểu mẫu đăng ký và các CTA để khách hàng dễ dàng đăng ký tham gia khóa học hơn.

12. Mẫu Landing Page Blog Cá Nhân

Landing Page Blog Cá Nhân được tạo ra nhằm mục đích giới thiệu bản thân, tâm sự, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm hay ý tưởng của một cá nhân. Trang web này thường được thiết kế đơn giản và tập trung vào việc truyền tải thông điệp và giá trị mà blogger muốn chia sẻ với độc giả.

Screenshot 25 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

III. Những yếu tố tạo nên Landing Page đẹp và chuyên nghiệp

Sẽ có nhiều yếu tố cấu tạo nên Landing Page hoàn chỉnh, nhưng dưới đây là các yếu tố quan trọng cần có của một Landing Page đẹp và chuyên nghiệp.

Những yếu tố tạo nên Landing Page đẹp và chuyên nghiệp

  • Thiết kế hợp lý: Landing Page đẹp cần có thiết kế hợp lý, dễ đọc, dễ nhìn và đồng bộ với phong cách của thương hiệu.
  • Tiêu đề hấp dẫn: Tiêu đề của Landing Page cần phải hấp dẫn, thu hút khách hàng về nội dung của trang.
  • Hình ảnh và video chất lượng: Hình ảnh và video chất lượng và được chăm chút kĩ càng sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Một Landing Page bắt mắt và chau chuốt đẹp đẽ lúc nào cũng có thiện cảm trong mắt khách hàng hơn.
  • Nội dung chính xác: Nội dung của Landing Page cần chính xác và tập trung vào thông tin quan trọng nhất về tính năng, lợi ích, giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • CTA (Call-to-action): Landing Page cần có các CTA ví dụ như nút đăng ký, truy cập, mua hàng hoặc liên hệ để khách hàng có thể thực hiện hành động mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Responsive design: Landing Page cần phải có responsive design, tức là tương thích đa phương tiện để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi truy cập trang web của bạn trên các thiết bị điện tử khác nhau.

XEM THÊM: [HƯỚNG DẪN] Tạo Landing Page Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả!

IV. Các kiểu nội dung Landing Page phổ biến nhất

1. Landing Page Giới Thiệu (Introduction Landing Page)

Mẫu Landing Page giới thiệu được thiết kế để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu. Loại landing Page này cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng quan về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị của doanh nghiệp đem lại cho khách hàng.

Landing Page Giới Thiệu

2. Landing Page Bán Hàng (Sales Landing Page)

Landing Page bán hàng được thiết kế với mục đích chính là thuyết phục khách hàng thực hiện một hành động mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Trong trang Landing Page chào bán, nội dung được tập trung vào việc cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ,

Landing page bán hàng

Landing Page chào bán được xem là một công cụ hiệu quả trong việc tăng doanh số bán hàng và tiếp thị trực tuyến. Bằng cách tập trung vào các thôg tin và gọi tác vụ cụ thể, trang Landing Page chào bán có khả năng thuyết phục khách hàng chuyển đổi từ việc truy cập trang web sang hành động mua hàng hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ.

3. Landing Page Đăng Ký (Registration Landing Page)

Landing Page đăng ký là một trang đơn giản, tập trung vào việc thu hút khách hàng để đăng ký thông tin, tham gia sự kiện, tải xuống tài liệu, đăng ký tài khoản hoặc đăng ký dịch vụ của doanh nghiệp. Nó thường bao gồm một mẫu đăng ký đơn giản và các lời kêu gọi hành động rõ ràng để khuyến khích khách hàng đăng ký.

Landing page đăng ký

Landing Page đăng ký thường được sử dụng trong các chiến dịch marketing định hướng để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

4. Landing Page Cung Cấp Nội Dung Miễn Phí (Free Content Landing Page)

Landing Page cung cấp nội dung miễn phí có mục đích chính là cung cấp cho người truy cập một nội dung giá trị hoàn toàn miễn phí. Nội dung miễn phí này thường là một ebook, bài hướng dẫn hoặc các tài liệu giáo dục khác mà người truy cập có thể tải xuống sau khi hoàn tất một biểu mẫu đăng ký thông tin.

sign up landing page ryte ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online
Landing Page này thường được sử dụng nhằm mục đích thu thập thông tin khách hàng tiềm năng thông qua việc yêu cầu họ cung cấp thông tin liên lạc, như địa chỉ email hoặc số điện thoại trước khi cho phép họ tải xuống nội dung miễn phí.
Việc thu thập thông tin bằng cách này giúp doanh nghiệp xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ để tạo ra cơ hội bán hàng và tiếp thị trong tương lai.

5. Landing Page Khảo Sát (Survey Landing Page)

Landing Page khảo sát được thiết kế nhằm mục đích lấy ý kiến của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Norton website survey ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Được thiết kế để khảo sát và thu thập ý kiến ​​phản hồi từ khách hàng, Landing Page khảo sát trình bày các câu hỏi về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ và tiếp nhận những góp ý để cải thiện hơn bằng việc phân tích kết quả đúc kết được từ những lựa chọn mà khách hàng trả lời.

Mục đích của Landing Page khảo sát là để cung cấp thông tin cho doanh nghiệp về nhu cầu và sở thích của khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm của họ. Ngoài ra, trang web này cũng có thể được sử dụng để xác định mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

V. 5 bước thiết kế Landing Page đẹp và chuyển đổi cao

Trước khi tiến hành thiết kế landing page, bạn hãy thực hiện trước các bước dưới đây để xác định rõ ràng trang mà bạn muốn. Năm bước này sẽ giúp bạn thực hiện đúng và không lãng phí thời gian trong việc tạo landing Page.

Đây cũng chính cách thiết kế cấu trúc cho một trang landing page có tỷ lệ chuyển đổi cao:

  • Bước 1: Xác định đối tượng mục tiêu của landing page (vấn đề của họ, nhu cầu của họ và họ muốn gì từ giải pháp của bạn)
  • Bước 2: Xác định hành động chuyển đổi mà bạn muốn cũng như KPI cần đạt được (điền form, gọi hotline, xem video, đọc ebook, live chat,…)
  • Bước 3: Xây dựng nội dung cho landing page để thuyết phục khách hàng chuyển đổi
  • Bước 4: Dựng landing page kết hợp layout và nội dung đã xây dựng ở các bước trên
  • Bước 5: Đo lường các chỉ số và báo cáo

VI. Phương pháp thiết kế giao diện landing page đẹp

1. Tập trung vào mục tiêu

Giao diện và cấu trúc tổng thể của landing page sẽ có tác động rất lớn đến hiệu quả và mức độ chuyển đổi trên trang. Mục tiêu chính của landing page là giúp khách truy cập chuyển đổi dễ dàng nhất có thể, vì vậy, điều quan trọng là tất cả các yếu tố trên trang của bạn phải hướng tới mục tiêu chuyển đổi.

2. Khách hàng ít phải cuộn trang

Các trang landing page quá dài và lan man sẽ khiến khách hàng mất kiên nhẫn và không còn sự thôi thúc mua hàng nữa. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không thích phải kéo xuống quá nhiều mới tìm được nút mua hàng.

Bạn nên rải các CTA phù hợp ở những điểm mà khách hàng sẽ bị thuyết phục và có xu hướng chuyển đổi ngay lập tức.

3. Sử dụng các hình ảnh/video đẹp, hấp dẫn

Hình ảnh và video phù hợp trên các landing page sẽ giúp thuyết phục người dùng hành động dễ dàng và hiệu quả hơn. Một hình ảnh tuyệt vời giúp kể câu chuyện, thể hiện sản phẩm một cách hiệu quả và tạo kết nối cá nhân với khách truy cập

71% số người được hỏi xác nhận rằng video chuyển đổi tốt hơn nội dung khác. Video hỗ trợ tốt cho SEO, giữ người dùng ở lại lâu hơn và giải thích rõ hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu được sử dụng tốt, video có thể thay thế nội dung dài dòng có khả năng ảnh hưởng đến chuyển đổi.

4. Duy trì sự thống nhất và đồng bộ của thương hiệu

Nên duy trì sự thống nhất và đồng bộ của thương hiệu trên các landing page để thể hiện rõ ràng cá tính của doanh nghiệp, cũng như để lại ấn tượng về bạn trong mắt khách hàng. Các yếu tố nên sử dụng như màu sắc, font chữ, logo thương hiệu, các mascot,…

Hãy để khách hàng nhận ra và nghĩ ngay đến bạn dù ở bất cứ đâu.

5. Mẫu Landing Page đẹp, chuyển đổi tốt không thể thiếu bằng chứng xã hội

Các bằng chứng xã hội (testimonials) bao gồm hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng sản phẩm, đánh giá của khách hàng cũ, báo chí nói về sản phẩm/dịch vụ của bạn,… là những bằng chứng có sức thuyết phục cực kỳ cao.

Những đánh giá này sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn, thôi thúc họ chuyển đổi ngay.

VII. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại ATPWeb

  • Mẫu giao diện chuyện nghiệp, tối ưu cho từng ngành nghề.
  • Quy trình thực hiện đơn giản và nhanh chóng.
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm, đã hỗ trợ cho hơn 1000+ website.
  • Tối ưu hiển thị chính xác trên tất cả các thiết bị.
  • Tối ưu tốc độ tải trang, đáp ứng tốt trải nghiệm người dùng.
  • Tối ưu các yếu tố kỹ thuật SEO ngay trong quá trình làm web.
  • Cho phép tích hợp các tính năng và công nghệ tiên tiến nhất.
  • Hỗ trợ và giải đáp cho khách hàng trong vòng 1 năm sau khi bàn giao.

XEM THÊM: [Tổng Hợp] Landing Page Đẹp Đa Ngành Nghề

Tổng kết

Bài viết vừa rồi là những kiến thức và những mẫu thiết kế Landing Page mọi ngành hàng kinh doanh do ATPWeb tổng hợp. Nếu như doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thiết kế một Landing Page đẹp và chuyên nghiệp, thì chúng tôi tự tin sẽ đem đến sự hài lòng tốt nhất dành cho bạn!

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:

  • SĐT: 0707 6666 56
  • Fanpage: https://facebook.com/atpweb.vn
  • Website: atpweb.vn

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website